Thursday, March 13, 2008
he made my day for the first time ;p

my morning wasnt really ok..i got up and so irritated with johnjohn kc kalangayan nya mgkilos.. i asked him na samahan nyko sa pna to pay for the oathtaking then sa convenience nlng kami kita.. tpos ayaw nya gusto nya tlga sa haus nla pra wla daw yawyaw mama nya ... den ayw ko man tlga kc sayang pamasahe.. den un katgal ko sya gikulit about dun.. den later on sabi nya sa nbi nlng daw nyko smahan kc wla pa cla lunch and wla pa nkaluto.. so sabi un man tlga na plan ko para di kalas pamasahe...
---for short.. our morning wasnt great... heheh.. then daan ako sknila.. pra sabay nkmi papunta nbi.. di ko alam may alam pla sya about dun.. hehe.. he knows where to go and what to do.. hehe.. so un.. then wyl waiting for the releasing eat kmi sa fudcourt.. den inopen up ko na sknya about ung probs ko sknya ung wlang effort thing.. then wla lng syang sinabi.. kadami dami kong gyawyaw tapos sya wla lng.. kainis.. then i thought maybe he's not serious and all... then after sa nbi.. mga 5:30 na un.. we went sa talikod.. tambay lng.. chika chika kay tita..then uwi.. atleast hapi na ung pauwi nkmi.. cge kami katawa.. hehe.. then pg dating ko sa haus.. text text kmi..hnggng sa bigla wla na sya ngrep.. kla ko mahirapan sya send kc ako nahihirapan send.. then later on ung mka send nko.. tas sya wla parin ngtext .. so i presume na tigil na unli nya and naubusan na sya load.. kc ako wla pa ngtext na natigil na aking unli.. nabawasan na aking lod ng 2! so i suppose wla na syang extra lod.. so un ngnet ako.. then wla ko namind ang time.. then suddenly.. sum1 texted me.. na surprise ako to see that it was from him! wow! he greeted me happi monthsary! hehe.. na shock ako.. wla pla tlga sya ngrep daw knina kc pra isave nya p1 nya to greet me.. then sabi ko tama nga pla 12 mn na un.. hehe.. and it made me more happy kc may initiative sya to text me and to greet me! kala ko gibalewala lng nya ung gyawyaw ko kanina.. he was listening after all

he made my day!! im sooo happy!! :-) thanks bhe!


kikai thought hard on 1:05 AM.