Thursday, March 20, 2008
dont say bad words at other people

dont say bad words at other people --- i learned my lesson...

masakit mapagsabihan ng badwords.. plus !!!. haaii.. the day was sooo great and isang text message lng ruined it all.. :c

text text kmi then.. he asked me cno mga ka ym ko.. nagalit ako.. sabi ko wla kay trust .. kapoy enumerate tanan.. sabhin ko mga names pero for sure magask sya kung cno na naman un... tpos kapoy.. sabi ko wla nko giganahan.. then .. then sabi nya ako lng daw nggwa ng problema saming dlwa.. kung ganswer ko nlng daw pla agad.. then drama sya na "so murag dili man gyud nimo ingnon so bahala nlng ka so matulog nlng ko"

then ng init ulo ko.. sabi ko tulugan ko nimo .. puta ka!

then... ng text back sya ng mga mka hurt na words which i wont tell na.. kc i dont wana make memories of it...

then wla nko rep.. kc masakit na.
then.. gidagdagan pa tlga nya ng... may ginatago daw ako.. guilty daw ako... plastik daw ko...

--- sakit...

happiness -- it can be gone in juz a wrong text message T_T


kikai thought hard on 3:54 AM.